Các câu hỏi thường gặp
Về việc giao hàng của Flory
Nếu địa chỉ nhận hàng ở nội thành Hà Nội, khách hàng sẽ được nhận hàng trong vòng 2-4h kể từ khi bộ phận CSKH gọi điện xác nhận đặt hàng thành công.
Thời gian giao hàng của Flory từ 8:00 đến 18:00 hàng ngày, nếu khách hàng có nhu cầu giao hàng vào khung giờ khác, vui lòng liên hệ để chúng mình tư vấn chi tiết nha!
Trải nghiệm mua hàng trực tiếp
Giá hoa mua trực tiếp tại cửa hàng sẽ dao động theo ngày, vì hoa tươi là mặt hàng phụ thuộc vào mùa và chất lượng từng đợt nhập. Tuy nhiên, nếu các bác đặt hàng qua website, Flory sẽ giảm ngay 5% trên tổng giá trị đơn, vừa tiện, vừa tiết kiệm!
Hiện tại, Flory chỉ có 1 Showroom tại số 277 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, Hà Nội.
Khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng có thể thanh toán linh hoạt bằng hai hình thức là trả tiền mặt tại quầy hoặc chuyển khoản ngân hàng ngay tại chỗ. Nhà Flory luôn hỗ trợ tối đa để việc mua hoa của các bác vừa nhanh, vừa tiện, vừa vui!
Các vấn đề liên quan đến đơn hàng
Nếu khách hàng muốn thay đổi thông tin đơn hàng (như số điện thoại, địa chỉ nhận hàng...), vui lòng gọi ngay cho hotline của Flory càng sớm càng tốt để team kịp hỗ trợ và điều chỉnh trước khi giao hoa. Nhà Flory luôn cố gắng hết sức để hoa đến đúng tay, đúng nơi và đúng lúc!
Trong trường hợp khách hàng muốn hủy đơn hàng đã thanh toán do không còn nhu cầu hoặc thay đổi kế hoạch, vui lòng liên hệ ngay hotline của Flory để được hướng dẫn cụ thể.
- Nếu đơn hoa chưa được thực hiện, Flory sẽ hỗ trợ hủy miễn phí và hoàn tiền nhanh chóng.
- Nếu đơn đã được cắm, khách hàng sẽ chịu một phần chi phí hoa và vật liệu, phần còn lại, Flory sẽ chuyển khoản hoàn lại trong thời gian sớm nhất.
Trong thời gian Flory đang thực hiện đơn hàng, nếu các bác muốn đổi sang mẫu hoa khác hoặc điều chỉnh chi tiết trong sản phẩm (như tone màu, kiểu dáng, loại hoa...), vui lòng liên hệ ngay hotline của Flory để được team hỗ trợ nhanh nhất.